Đang tải

Công việc giao thương bằng phương tiện tàu thủy trong 2 năm qua ngày càng phát triển, kèm theo đó cũng có hàng loạt những sự cố đâm va lật đổ do nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài. Vì vậy, điều đó đã khiến cho các chủ tàu có những e ngại lo lắng cho từng chuyến hàng gây ra hàng loạt những từ chối không mong muốn. Giờ thì bạn hoàn toàn an tâm với giải pháp bảo hiểm đồng hành chia sẻ những lo lắng này cùng bạn để bạn tự tin và đẩy mạnh công việc giao thương trong tâm thế chủ động.

Chương trình dành cho khách hàng

Chương trình

A  Bảo hiểm thân tàu thủy:
1 Đối tượng bảo hiểm:
Thân võ tàu, máy móc, trang thiết bị tàu.
2 Phạm vi bảo hiểm tàu thủy:
a Những tổn thất toàn bộ hoặc bộ phận của thân tàu gây ra bởi:
b Đâm va với tàu, thuyền, máy bay, phương tiện vận chuyển trên bờ hoặc dưới nước.
c Tai nạn xảy ra trong lúc xếp dỡ, di chuyển hàng hóa, nguyên nhiên vật liệu hoặc khi tàu đang neo đậu, lên đà, sửa chữa ở xưởng.
d Nổ nồi hơi, gẫy trục cơ hoặc hư hỏng các bộ phận của máy móc, thân tàu do khuyết tật ngầm gây ra với điều kiện kiểm tra, giám định bình thường không thể phát hiện được.
e Đắm, mắc cạn, đâm va vào đá, vật thể ngầm hoặc nổi, trôi hoặc cố định, cầu, phà, đà, công trình đê, đập, kè, cầu cảng.
f Cháy nổ ngay trên tàu hoặc cháy nổ ở  nơi khác gây tổn thất cho tàu.
g Vứt bỏ tài sản khỏi tàu trong trường hợp cần thiết và hợp lý.
h Mất tích.
i Động đất, sụt lở, núi lửa phun.
j Bão tố, sóng thần, gió lốc, mưa đá hay sét đánh.
k Sơ suất của thuyền trưởng, sỹ quan, thủy thủ, hoa tiêu hoặc người sửa chữa với điều kiện người sửa chữa không phải là Người được bảo hiểm.
l Chi phí đóng góp tổn thất chung, chi phí cứu hộ.
B  Bảo hiểm TNDS chủ tàu thủy:
1 Đối tượng bảo hiểm:
 Trách nhiệm dân sự của chủ tàu đối với hành khách, hàng hóa, tài sản và tính mạng bên thứ ba.
2 Phạm vi bảo hiểm:
Bồi thường chi phí phát sinh từ hoạt động kinh doanh của chủ tàu phải chịu theo pháp luật hoặc quyết định của Tòa án gồm:
Chi phí tẩy rửa ô nhiễm dầu, tiền phạt của chính quyền địa phương và các khiếu nại về hậu quả do ô nhiễm dầu gây ra.
Chi phí thắp sáng, đánh dấu, phá huỷ, trục vớt, di chuyển xác tàu được bảo hiểm bị đắm (nếu có).
Chi phí cần thiết và hợp lý trong việc ngăn ngừa và hạn chế tổn thất, trợ giúp cứu nạn.
Chi phí liên quan tới việc tố tụng, tranh chấp, khiếu nại về trách nhiệm dân sự.
C  Bảo hiểm tai nạn thuyền viên:
1 Đối tượng bảo hiểm:
Thuyền trưởng, máy trưởng, sỹ quan, thủy thủ, người làm công trên tàu
2 Phạm vi bảo hiểm:
Tính mạng, thương tật của thuyền viên gây ra: Trong quá trình làm việc và sinh hoạt trên tàu, tham gia cứu hộ, cứu nạn trên biển.
D  Bảo hiểm đóng tàu:
1 Đối tượng bảo hiểm:
Trách nhiệm của chủ xưởng đóng tàu với bản thân con tàu và trách nhiệm với bên thứ ba trong quá trình đóng tàu.
2 Phạm vi bảo hiểm:
Thân tàu và máy móc tàu,trách nhiệm đâm va,tổn thất chung và chi phí cứu hộ

Bảo vệ

Bảo vệ

Đặt câu hỏi

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7
Tại Hà Nội Tại TP.Hồ Chí Minh Tại Đà Nẵng
YahooSkype Mr Linh Yahoo Skype Mr Phương YahooSkype Mr Tuấn
Phone0979 902 638 Phone0903 226 297 Phone0989 468 813

bao-hiem-uic

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7
 Tại TP.Hà Nội
bao-hiem-bao-viet Mr.Linh: 0979 902 638
bao-hiem-bao-viet Mr.Tiến: 0906 226 297
 Tại TP.Hồ Chí Minh
bao-hiem-bao-viet Mr.Phương: 0903 226 297
bao-hiem-bao-viet Mr.Tuấn: 0989 468 813
BÁO GIÁ TRỰC TUYẾN